1
Bạn cần chúng tôi hỗ trợ gì không ạ?

Báo Giá Rượu Làng Vọc Tháng 4/2108

Star InactiveStar InactiveStar InactiveStar InactiveStar Inactive
 

Với nhiều biến động của thị trường đồ uống trong tháng qua, tuy nhiên giá Rượu Làng Vọc vẫn giữ nguyên không thay đổi. Kính mời quý khách tham khảo giá bán Rượu Làng Vọc tháng 4/2018 dưới đây: 

Rượu Làng Vọc được làm từ gạp Nếp Cái Hoa Vàng được chia làm hai loại chính là Rượu trắng hạ thổ và rượu hạ thổ ngâm 36 vị thuốc bắc  :

Đối với rượu hạ thổ ngâm thuốc Bắc Giá bán: 120k/nậm

Nậm 330ml -45%

Loại rượu này phù hợp cho những người trên 30 tuổi, dùng từ tốn, mỗi bữa cơm uống từ 1 - 2 chén rất tốt cho sức khỏe. 

Rượu Nếp Cái Hoa Vàng trắng hạ thổ 3 năm: Giá Bán 140k/nậm

Đây là rượu tinh khiết, sau khi chưng cất sẽ được ủ vào vò sành rồi hạ xuống ao ngâm trong nước 3 năm. Rượu uống vừa êm, vừa thơm, giữ được sự tinh khiết, phảng phất tinh hoa trời đất. Đối với loại rượu này có thể dùng trong các bữa tiệc, có thể uống nhiều, chúc tụng nhau, uống tốt cho sức khỏe nhưng chúng tôi khuyến cáo không nên uống quá nhiều. Cái gì nhiều cũng không tốt.

Mọi chi tiết về rượu làng Vọc Quý Khách vui lòng liên hệ: 0988999525 hoặc inbox trực tiếp tại fanpage của chúng tôi: https://www.facebook.com/VocLongTuu/

Kính mời quý khách tham khảo thêm:

Câu chuyện thực hư về Rượu làng Vọc

Rượu Nút Chuối Chí Phèo

Rượu Ngâm Quả Đào Tiên

 

Cách Ngâm Rượu Táo Mèo Chuẩn Nhất Ngay Tại Nhà

"Rượu làng Vọc nổi tiếng từ hàng trăm năm nay và được xứng danh là một trong những đặc sản tiến Vua, đây là sản phẩm chiến lược của tỉnh Hà Nam trong những năm gần đây và thường xuyên được mang đi giới thiệu tại các hội chợ thương mại, giao thương"