1
Bạn cần chúng tôi hỗ trợ gì không ạ?

Báo Giá Rượu Vọc Tết Canh Tý 2020

Star InactiveStar InactiveStar InactiveStar InactiveStar Inactive
 

Báo giá rượu làng Vọc Tết Canh Tý 2020 bao gồm các loại rượu được sản xuất chính gốc tại làng VỌC và một số loại rượu đã nổi tiếng và trở thành đặc sản của Hà Nam trong nhiều năm qua.

Rượu Làng Vọc được làm từ gạo nếp cái hoa vàng cùng với men rượu gia truyền từ đời này sang đời khác trong làng đã tạo nên một thứ rượu rong veo, chỉ cần mở nút hoặc lắc nhẹ, những bọt rượu chạy quanh chai bám chặt với nhau toả ra hương thơm ngào ngạt.
Rượu ở Làng Vọc chia làm hai loại chính là : Rượu trắng hạ thổrượu ngâm 36 vị thuốc bắc rồi hạ thổ.

Rượu ngâm 36 vị Thuốc Bắc hạ thổ 3 năm : Giá bán: 120k/nậm

Nậm 330ml -45%

 

Rượu trắng hạ thổ 3 năm: Giá Bán 140k/nậm

Nậm 500ml - 40%

Báo Giá Một Số Loại Rượu Khác 

Rượu Ngâm Quả Đào Tiên - 150k/lít

Quy trình sản xuất: Rượu Đào Tiên Trần Luận được chế biến đúng theo phương pháp truyền thống Nồi đồng – Trõ đất – Vò sành, nguyên liệu dùng để nấu rượu, ngâm rượu cũng vô cùng độc đáo. Men nấu rượu là men Vọc nổi tiếng, gạo nấu cơm rượu là gạo nếp cái hoa vàng đạt tiêu chuẩn.

Rượu Ngâm Quả Đào Tiên - 150k/lít

Rượu Nếp Cẩm Tây Bắc - 150k/lít

Rượu nếp cẩm là một loại rượu truyền thống của Việt Nam có xuất xứ từ vùng Tây Bắc, được làm chủ yếu từ nguyên liệu gạo nếp cẩm lên men và được đem đi chưng cất để lấy rượu. Đây là món ăn ngon truyền thống mà dân gian đã truyền lại bởi hương nếp cẩm thơm ngon, dẻo mềm rất đặc trưng được lên men tự nhiên như làm cho món ăn ngon một cách hoàn hảo. Gạo nếp cẩm là loại thực phẩm quen thuộc với người Việt Nam, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp các món ăn được chế biến từ gạo nếp như xôi, chè, bánh nhưng khi ăn gạo nếp cẩm, bạn có bao giờ nghĩ mình đang hấp thụ vào cơ thể một bài thuốc chữa bệnh rất hiệu quả chưa? Rượu nếp cẩm có những lợi ích truyền thống đặc trưng rất riêng mà khó có loại rượu ngoại hay rượu tây nào có được. Đối với người nước ngoài, không dễ để được thưởng thức đặc sản truyền thống này và cũng không biết được những lợi ích mà rượu nếp cẩm đem lại.

Rượu Nếp Cẩm Tây Bắc - 150k/lít

Rượu Mai Quế Lộ - 100k/500ml

Rượu Mai Quế Lộ là loại rượu khá đặc biệt khi có nguồn gốc bên Trung Quốc .Loại rượu này được nhiều bà nội trợ dùng làm gia vị trong các món ăn được rất nhiều bà nội trợ ưa thích. Chỉ cần cho một chút rượu khi nấu là món ăn sẽ có mùi thơm hơn.
Rượu Mai Quế Lộ - 100k/500ml

 

Quý khách hàng có nhu cầu mua các loại rượu làng VỌC, vui lòng liên hệ:

Hotline/Zalo: 0964 346 255 hoặc 0988.999.525

Tại Hà Nội

Cửa hàng :323 Vũ Tông Phan , Thanh Xuân , Hà Nội (Mở cửa từ 8h00 - 17h30 tất cả các ngày trong tuần)

Kho hàng : Phòng 2817 Chung cư số 349 Vũ Tông Phan, Thanh Xuân, Hà Nội (phục vụ 24/7, vui lòng gọi trước khi đến)

Tại Sài Gòn

Kho hàng số: 638 Phạm Văn Bạch , P12 , Q. Gò Vấp , TP HCM (phục vụ 24/7, vui lòng gọi trước khi đến)

Fanpage : https://www.facebook.com/VocLongTuu