1
Bạn cần chúng tôi hỗ trợ gì không ạ?

Báo giá rượu làng Vọc Tết 2024

Star InactiveStar InactiveStar InactiveStar InactiveStar Inactive
 

Báo giá rượu làng Vọc Tết 2024

Báo giá rượu làng Vọc Tết 2024 gửi đến quý khách hàng. Cửa hàng chúng tôi hỗ trợ giao hàng tận nơi, ưu đãi giá tốt cho khách hàng mua số lượng lớn.

Giới thiệu về sản phẩm rượu làng Vọc

Rượu làng Vọc là đặc sản của xã Vũ Bản Bình Lục Hà Nam, một làng quê vùng chiêm chũng. Người dân nơi đây chủ yếu sống bằng nghề nông và nấu rượu truyền thống. Rượu làng Vọc nơi đây được nâu theo công thức cổ truyền từ đời này qua đời khác, sau đó được hạ thổ ủ dưới ao, sau đó uống trực tiếp hoặc ngâm với các loại thuốc bắc, hoa quả, cảm giác khi uống vô cùng êm dịu.

Giới thiệu về sản phẩm rượu làng Vọc

Rượu làng Vọc đã vào Nam ra Bắc ngược xuôi khắp đất nước Việt Nam và đã khẳng định được chất lượng cũng như dang tiếng của mình. Thậm chí Rượu làng Vọc còn có mặt tại nước ngoài khi bà con Việt Kiều về đặt mua làm quà biếu người thân và bạn bè.

Từ bao đời nay, người làng Vọc chỉ trung thành với một công thức chưng cất rượu. Rượu được nấu bằng gạo đặc sản ủ với men ta gồm 36 vị thuốc Bắc. Công đoạn làm rượu rất công phu. Từ lúc úp men phải trải qua 2 – 3 ngày, chờ khi men dậy mới được mở. Cơm rượu nấu chín vừa, không khô hoặc nhão quá, đánh tơi để nguội trước khi rắc men, sau đó cho vào vò sành ủ 48 tiếng, khi có mọng mới được đổ nước, sau 2 đêm thì đem nấu.

Đặc điểm của rượu Làng Vọc

Rượu làng Vọc thơm ngon có tiếng với thương hiệu “Vọc Long Tửu” đã được vinh danh đứng thứ hai về chất lượng trên toàn quốc từ hội chợ triển lãm các sản phẩm đặc sản Việt Nam.

Người dân làng Vọc ngoài công việc chính hàng ngày làm ruộng, hầu hết các gia đình trong làng đều làm nghề nấu rượu, bán rượu, làm men rượu…

Lịch sử lâu đời, tương truyền, loại rượu này đã có từ thế kỷ XIII, trên dòng sông Ninh Giang, thuyền rồng của nhà vua, thuyền buồm của thương lái thuyền xuyên về làng Vọc chở gạo chở rượu đi giao dịch bốn phương.

Đặc điểm của rượu Làng Vọc

Rượu được cách nấu bằng phương pháp thủ công truyền thống. Theo ông Nguyễn Văn Sự, sinh ra trong một gia đình đã có 3 đời nấu rượu và hiện tại vẫn đang theo nghề của ông cha để lại, nghề nấu rượu của làng đã phát triển từ rất lâu. “Ngày trước hầu như gia đình nào cũng trực tiếp làm men rồi tự chưng cất rượu đem bán cho các vùng lân cận”, ông nhớ lại. “Hồi đó chúng tôi tự làm men thuốc bắc nấu rượu thơm và ngọt lắm, uống lại không hại sức khỏe.

Làng vọc nơi đây hầu như nhà nhà nấu rượu, người người nấu rượu và không thể không nhắc đến các quán rượu nổi tiếng ở làng Vọc. Chỉ cần bước đến đầu chân làng là có thể ngửi thấy mùi men thuốc bắc thơm lừng từ những nhà nấu rượu.

Báo giá rượu làng Vọc Tết 2024

Bình Rượu Vọc Trắng Hạ Thổ 500ml - 150k

Rượu Vọc ngâm 36 bài thuốc bắc có rất nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe người uống nếu sử dụng điều độ. Tuy nhiên nhiều người lại thích uống rượu Vọc Trắng để thưởng thức cảm nhận đúng được chất Men Làng Vọc cũng như sự tinh khiết từ Gạo Nếp Cái Hoa Vàng.

Nậm rượu trắng 500ml sau khi được nấu chưng cất theo cách thủ công sẽ được đóng vào nậm rồi đem hạ thổ ít nhất 3 năm.Với nồng độ rượu 40-45% nhưng sau khi hạ thổ rượu uống rất êm và vào đặc biệt sẽ không bị đau đầu sau khi uống rượu.

Bình Rượu Vọc Trắng Hạ Thổ 500ml - 150k

Rượu làng Vọc được nấu bằng loại gạo đặc sản ủ với men ta gồm 36 vị thuốc bắc nấu với gạo nếp. Rượu làng Vọc có hương thơm nức, vị đậm đà, ngọt lịm giống như cái tình của người dân nơi đây vậy.

Để có được một mẻ rượu ngon thì gạo nấu rượu phải là nếp cẩm hay nếp cái hoa vàng vẫn còn nguyên lớp vỏ lụa và lớp cám, sau thu hoạch tầm 3 tháng trở lại là vừa.

Bình Rượu Vọc Ngâm Thuốc Bắc 1lit - 400k

Được sản xuất theo công thức gia truyền của làng Vọc, cũng giống như rượu Vọc trắng đều được làm ra từ nguyên liệu là Nếp Cái Hoa Vàng và men làng Vọc. Vọc Long Tửu ngâm thuốc bắc theo bài thuốc Minh Mạng với 36 vị thuốc bắc và được hạ thổ 3 năm.

Bình Rượu Vọc Ngâm Thuốc Bắc 1lit - 400k

Hiện tại nâm 330ml đang được bán với giá 120k/nậm và 1 thùng sẽ gồm 6 nậm. Rượu sau khi đã được hạ thổ hấp thụ nguồn địa nhiệt thiên nhiên khiến rượu uống rất êm và nhẹ nhàng đặc biệt sau khi ngủ dậy không bị nhức đầu như các loại rượu kém chất lượng trên thị trường.

Rượu làng Vọc ngâm 16 vị thuốc Bắc có màu vàng óng nhìn vô cùng hấp dẫn. Nhấp một nhấp là thấy lâng lâng, rượu uống vào người đi đến đâu là cảm thấy nóng đến đó, khí huyết bừng bừng, tinh thần hưng phấn

Đặt mua rượu làng Vọc ở đâu?

Cửa hàng chúng tôi sẵn rượu làng Vọc các loại, quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ:

Hotline/Zalo: 0964 346 255

Tại Hà Nội

Kho hàng: Phòng 2817 Chung cư số 349 Vũ Tông Phan, Thanh Xuân, Hà Nội (phục vụ 24/7, vui lòng gọi trước khi đến).

Tại Sài Gòn

Kho hàng số: 638 Phạm Văn Bạch, P12, Q. Gò Vấp, TP HCM (phục vụ 24/7, vui lòng gọi trước khi đến).

Tại Bắc Ninh: 23 Lương Thế Vinh, phường Ninh Xá, TP Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh.